เรียนต่อ ป.ตรี สถาบันการศึกษาเอกชนสิงคโปร์ - Private Education Institution Singapore
ReadyPlanet.com
dot
dot


เรียนต่อ ป.ตรี สถาบันการศึกษาเอกชนสิงคโปร์ - Private Education Institution Singapore article

เรียนต่อป.ตรีกับกลุ่มสถาบันการศึกษาเอกชนของสิงคโปร์

 

การไปเรียนต่อ ป.ตรี ที่สิงคโปร์ ไม่ได้มีแค่กลุ่มมหาวิทยาลัยรัฐสิงคโปร์เพียงทางเลือกเดียวเท่านั้น แต่ยังมีกลุ่มสถาบันการศึกษาเอกชนของสิงคโปร์ หรือ  PEI Singapore (Private Education Institution in Singapore)  เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่นักเรียนไทยไม่ควรมองข้าม

 
  โอกาสได้ที่นั่งเรียนสูงกว่า

เหตุที่ไม่ควรมองข้าม เพราะทางเลือกเรียนต่อ ป.ตรี ในกลุ่มสถาบันการศึกษาเอกชนสิงคโปร์หรือ PEI Singapore  นักเรียนไทยมีโอกาสได้ที่นั่งเรียนสูงกว่ากลุ่มมหาวิทยาลัยรัฐซึ่งมีการแข่งขันสูง เข้ายาก ในขณะที่มาตรฐานการศึกษาของสถาบันการศึกษาเอกชนสิงคโปร์ ก็ถือว่าไม่ธรรมดา โดยเฉพาะหากเป็นกลุ่มสถาบันการศึกษาเอกชนระดับบนของสิงคโปร์ มาตรฐานการเรียนการสอนถือว่าสูงเลยทีเดียว

 

  เรียนจบ ได้ปริญญาบัตรจากมหาวิทยาลัยต่างประเทศ

กลุ่มสถาบันการศึกษาเอกชนของสิงคโปร์ PEI Singapore ได้ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยต่างประเทศหลายแห่งทั่วโลก เช่น อังกฤษ , อเมริกา , ออสเตรเลีย เพื่อนำหลักสูตรปริญญาตรีของมหาวิทยาลัยเหล่านี้ มาเปิดสอนผ่านสถาบันการศึกษาเอกชนที่สิงคโปร์ ซึ่งหลักสูตรปริญญาตรีที่เปิดสอน รายวิชาที่เรียน การประเมินผล เป็นมาตรฐานเดียวกับที่ใช้ในประเทศแม่ของมหาวิทยาลัยเหล่านี้ทุกประการ ดังนั้นหากเรียนจบและสอบผ่าน นักศึกษาจะได้รับปริญญาจากมหาวิทยาลัยชั้นนำจากต่างประเทศโดยตรง แม้จะเรียนที่กลุ่ม PEI สิงคโปร์ก็ตาม

 
  ใช้เวลาเรียนจนจบ ป.ตรี ระหว่าง 2-3 ปี ประหยัดค่าครองชีพ

การเรียนต่อในกลุ่มสถาบันการศึกษาเอกชนสิงคโปร์ PEI Singapore ตั้งแต่ต้นไปจนจบระดับปริญญาตรี หากนักเรียนคนนั้นเรียนและสอบผ่านหมดทุกรายวิชาจะใช้เวลาเรียนระหว่าง 2-3 ปี ซึ่งจะทำให้นักเรียนสามารถเรียนจบปริญญาตรีได้เร็ว เมื่อใช้ระยะเวลาเรียนปริญญาตรีสั้นลง ระยะเวลาในการอยู่ที่สิงคโปร์ก็สั้นลง ค่าใช้จ่ายในการกินอยู่ที่สิงคโปร์ก็ลดลงไปด้วย

 
  สถาบันการศึกษาเอกชนสิงคโปร์รับนักเรียนไทยที่จบ ม.4-ม.5

สถาบันการศึกษาเอกชนสิงคโปร์ PEI Singapore บางแห่งเปิดรับนักเรียนไทยที่จบ ม.4 และ ม.5 เข้าเรียนต่อด้วย แต่เงื่อนไขในการรับเข้าเรียนจะแตกต่างกับกลุ่มนักเรียนไทยที่จบ ม.6 และระยะเวลาเรียนของนักเรียนที่จบ ม.4-5 จะยาวกว่านักเรียนที่จบ ม.6

 
  สถาบันการศึกษาเอกชนสิงคโปร์มีหลักสูตรเตรียมความพร้อมภาษาอังกฤษ

จุดเด่นอย่างหนึ่งของกลุ่มสถาบันการศึกษาเอกชนสิงคโปร์ PEI Singapore คือ มีหลักสูตรเตรียมความพร้อมภาษาอังกฤษเพื่อรองรับนักเรียนไทยที่พื้นฐานภาษาอังกฤษในการฟัง พูด อ่าน เขียน ยังไม่แข็งแรง หลักสูตรนี้จะช่วยปรับพื้นฐานภาษาอังกฤษให้กับนักเรียนไทยเพื่อให้สามารถฟัง พูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษได้ดีเพียงพอก่อนที่จะขึ้นไปเรียนระดับปริญญาตรีที่ใช้การเรียนการสอนเป็นภาษาอังกฤษหมด ซึ่งในกลุ่มมหาวิทยาลัยรัฐของสิงคโปร์ไม่มีหลักสูตรเตรียมความพร้อมภาษาอังกฤษแบบนี้

 

  ค่าเรียนในกลุ่มสถาบันการศึกษาเอกชนสิงคโปร์

ค่าเรียนตั้งแต่ต้นจนจบระดับปริญญาตรีในกลุ่มสถาบันการศึกษาเอกชนสิงคโปร์ PEI Singapore นั้น อยู่ระหว่าง 900,000-1,900,000 บาทขึ้นอยู่กับสาขาที่เลือกเรียน เช่น ค่าเรียนสาขาธุรกิจจะถูกกว่าค่าเรียนสาขาวิศวกรรมศาสตร์ เป็นต้น และมหาวิทยาลัยต่างประเทศที่เลือกเรียนต่อในช่วงปริญญาตรีก็มีผลต่อราคาค่าเรียน เพราะมหาวิทยาลัยแต่ละแห่งค่าเรียนไม่เท่ากัน

 

 เลือกเรียนต่อ ป.ตรี ที่สถาบันการศึกษาเอกชนสิงคโปร์ที่ไหนดี

หากนักเรียนไทยสนใจเรียนต่อปริญญาตรีกับกลุ่มสถาบันการศึกษาเอกชนสิงคโปร์ PEI Singapore ที่มีกว่า 30 แห่งทั่วประเทศ “เรียนสิงคโปร์ดอทคอม” แนะนำให้เลือกเรียนกับสถาบันการศึกษาเอกชนระดับบนของสิงคโปร์ไปเลยซึ่งสถาบันการศึกษาเอกชนในกลุ่มนี้ จะมีขนาดใหญ่ มี Brand เป็นที่ยอมรับ และมีความเก่าแก่ อายุของแต่ละสถาบันมีมากกว่า 50 ปี เพื่อที่นักเรียนจะได้เรียนในสถานศึกษาเอกชนที่ได้มาตรฐานและน่าเชื่อถือ เช่น SIM (Singapore Institute of Management) , Kaplan Singapore , PSB Academy (Productivity and Standard Board Academy) และ MDIS (Management Development Institute of Singapore)

 
เรียนต่อปริญญาตรีที่ Singapore Institute of Management (SIM)
 
 
เรียนต่อปริญญาตรีที่ PSB Academy
 

 

เรียนต่อปริญญาตรีที่ Kaplan Singapore
 
 
เรียนต่อปริญญาตรีที่ MDIS
 
 
 

ติดต่อสอบถามและสมัครเรียน

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสมัครเรียนต่อกับสถาบันการศึกษาเอกชนระดับ Top ทั้ง แห่งในสิงคโปร์ได้ที่ เรียนสิงคโปร์ดอทคอม ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อสิงคโปร์โดยเฉพาะ ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนของสถาบันการศึกษาเอกชนทั้ง แห่ง
  085 9329081
  @riansingapore  
 

ติดตามข้อมูลการเรียนต่อสิงคโปร์

 
Facebook: เรียนสิงคโปร์
Instagram: riansingapore
YouTube: เรียนสิงคโปร์

 




โรงเรียน/สถาบันการศึกษา

เรียนต่อหมอระดับปริญญาตรีที่สิงคโปร์ดีไหม article
เรียนปริญญาตรีที่สิงคโปร์ให้จบภายใน 2 ปี article
เรียนปริญญาโทที่ SIM GE สิงคโปร์ article
มหาวิทยาลัยต่างประเทศที่มาเปิดสอนปริญญาตรีที่สิงคโปร์ article
เรียนภาษาอังกฤษที่ Kaplan สิงคโปร์ article
เรียนปริญญาโทที่ SMU สิงคโปร์ article
เรียนต่อมัธยมปลาย SFMS สิงคโปร์ หลักสูตร WACE ออสเตรเลีย article
เรียนต่อป.ตรี MDIS สิงคโปร์ article
เรียนต่อป.โท MDIS สิงคโปร์ article
เรียนต่อมัธยมฯที่ Hwa Chong International School สิงคโปร์ article
GED นำไปสมัครเรียนต่อปริญญาตรีที่สิงคโปร์ได้หรือไม่ article
เรียนต่อมัธยมMDIS สิงคโปร์ article
เรียนต่อปริญญาโทที่สิงคโปร์ ด้วยราคาค่าเรียนในระดับกลาง article
เรียนต่อ ป โท ที่ JCU สิงคโปร์ article
เรียนต่อ MBA สิงคโปร์ ที่ไหนดี article
เรียนปริญญาตรีสถาบัน SIM GE สิงคโปร์ - เรียนสิงคโปร์ดอทคอม article
เรียนต่อ ป.ตรี มหาวิทยาลัยรัฐของสิงคโปร์ - เรียนสิงคโปร์ดอทคอม article
เรียนต่อ ป.ตรี ที่สิงคโปร์กับ Kaplan Singapore ปี 2024 article
เรียนต่อมัธยมศึกษาสิงคโปร์ St. Francis Methodist School article
เส้นทางเรียนต่อป.ตรี สิงคโปร์ PSB ACADEMY ปี 2024 article
เรียนต่อปริญญาตรีที่สิงคโปร์ JCU Singapore article